บริษัท ชัชวาล รีไซเคิล จำกัด

ตั้งอยู่ที่หมู่ที่ 3 ตำบล ลำลูกบัว อำเภอ ดอนตูม นครปฐม 73150  โรงงานรีไซเคิลที่รับซื้อขวดแก้ว เศษแก้วทุกชนิด ถุงพลาสติก ถุงปุ๋ย รับชั่งน้ำหนักรถบรรทุก

โดยทาง  บริษัท ชัชวาล รีไซเคิล จำกัด ได้วางใจบริษัท ดอลลี่  โซลูชั่น จำกัด ให้เข้าดำเนินการติดตั้งแขนกั้นรถอัตโนมัติแบบ BASIC เพื่อเป็นการควบคุมการเปิด-ปิด และควบคุมนับจำนวนปริมาณรถยนต์ที่มีการเข้าออก บริเวณป้อมยามในลานจอดรถของ ชัชวาล รีไซเคิล  ได้มีการติดตั้งแขนกั้นรถอัตโนมัติทั้งหมด 1 เครื่อง  และมีแขนไม้กั้น 1 ไม้กั้น พร้อมระบบกล้องวงจรปิด เพื่อประสิทธิภาพในเรื่องความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยแขนกั้นรถอัตโนมัติแบบ BASIC มีตัวรูปลักษณ์มีความเรียบง่าย ใช้งานได้ง่าย เหมาะกับหน้างานที่ไม่มีการใช้บริการถี่ หรือใช้เฉพาะบางช่วงเวลา

 

จุดเด่นแขนกั้นอัตโนมัติแบบ BASIC

แขนกั้นอัตโนมัติแบบ BASIC มีตัวรูปลักษณ์มีความเรียบง่าย ใช้งานได้ง่าย เหมาะกับหน้างานที่ไม่มีการใช้บริการถี่ หรือใช้เฉพาะบางช่วงเวลา ซึ่งส่วนใหญ่แขนกั้นรถอัตโนมัติ มักจะถูกติดตั้งกลางแจ้งทั้งหมู่บ้าน อาคาร ที่พักอาศัย ศูนย์ราชการต่างๆ จะเห็นได้ว่า แขนกั้นรถอัตโนมัติ สามารถใช้งานได้กลางแจ้งได้ ทั้งทนแดด ทนฝน ใช้งานได้ต่อเนื่องอย่างยาวนาน การเปิด-ปิดตอบสนองได้ทันที และที่สำคัญหากเกิดไฟฟ้าดับไม้กระดกสามารถปลดล็อค เพื่อยกแขนกั้นด้วยมือเดียว ขึ้น-ลงได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งมีพัดลมระบายอากาศป้องกันมอเตอร์ไหม้จาก ความร้อนสูงที่จะเกิดขึ้น จึงทำให้ ไม้กั้นรถยนต์ ของDpark มีความสามารถใช้งานมากกว่า5ปี หรือ 3ล้านครั้ง และเมื่อไฟฟ้ามาสามารถทำงานต่อได้โดยไม่ต้องตั้งค่าอย่างอื่นเพิ่มเติม

เหตุผลที่เลือกใช้แขนกั้นรถอัตโนมัติ BASIC

  • แขนกั้นรถอัตโนมัติ Basic เป็นระบบขนาดพื้นฐานที่เหมาะกับลานจอดรถทั่วไป ทั้งต้นทุนที่ถูกกว่า การควบคุมไม่ซับซ้อน ใช้งานได้ง่าย ควบคุมได้อย่างแม่นยำ ไม่ต้องใช้การวาง Loop เพื่อกันไม้ตกใส่รถอีกด้วย
  • แขนกั้นรถอัตโนมัติ Basic เป็นการทำงานโดยใช้การควบคุมจากพนักงานรักษาความปลอดภัย เพราะใช้การควบคุมการเปิดปิดด้วยพนักงาน ดังนั้น การจะเข้า-ออก ต้องรอการตรวจสอบจากพนักงานก่อน เพื่อรักษาความความปลอดภัย

ผลงานติดตั้งระบบแขนกั้นรถอัตโนมัติ DPARK @ ชัชวาล รีไซเคิล นครปฐม

ชัชวาล รีไซเคิล นครปฐม ชัชวาล รีไซเคิล นครปฐม ชัชวาล รีไซเคิล นครปฐม ชัชวาล รีไซเคิล นครปฐม ชัชวาล รีไซเคิล นครปฐม ชัชวาล รีไซเคิล นครปฐม

ชัชวาล รีไซเคิล นครปฐม