บริษัท ท็อป ฟิด มิลล์ จำกัด

%e0%b8%97%e0%b9%87%e0%b8%ad%e0%b8%9b%e0%b8%9e%e0%b8%b1%e0%b8%94%e0%b8%a1%e0%b8%b5%e0%b8%a5409

ตั้งอยู่ที่ 32 หมู่ 6 ถนนบางบัวทอง-สุพรรณบุรี ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัด ปทุมธานี 12140  เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารสัตว์เศรษฐกิจ กำลังขยายงานต้องการผู้ร่วมงานจำนวนมาก

ระบบไม้กั้นรถยนต์ หรือแขนกั้นจราจรแบบเบสิค (Basic Barrier Gate )

    ระบบไม้กั้นรถยนต์  หรือแขนกั้นรถอัตโนมัติ (Barrier Gate) ถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์พื้นฐาน ที่พบเห็นได้ทั่วไปตามลานจอดรถ หรือหมู่บ้าน บริษัทอาคารต่างๆ  ที่ต้องมีรถยนต์เข้า-ออกเป็นจำนวนมาก  ถือว่าเป็นไม้กั้นรถ หรือแขนกั้นรถมาตรฐาน มีขึ้นเพื่อตอบสนองการใช้งานต่อผู้ให้บริการ ซึ่งเป็นระบบพื้นฐานที่นำเอาไฟฟ้ามาช่วยในการทำงาน ให้สะดวกขึ้น แทนการยกไม้กดไม้ด้วยน้ำหนักแบบเดิมๆ  มีจุดประสงค์ที่ยังคงทำหน้าที่การกั้นรถไม่ให้ผ่านเข้า-ออก เพื่อรักษาความปลอดภัยเป็นหลัก

Function : ไม้กั้นรถอัตโนมัติBasic (Basic Barrier Gate )

ด้วยแขนกั้นรถอัตโนมัติแบบ Basic สามารถป้องกันภายในด้วยกุญแจนิรภัย  ตัว Boom สามารถยกขึ้น และลดลงทางซ้ายหรือขวาได้โดยการตั้งค่าที่ตัวเครื่องโดยตรง ไม่ต้องมีการเปลี่ยนสปริงเมื่อเปลี่ยนแขนกั้นให้สั้นลงกว่า 6 เมตร  มี Option เพิ่ม Infrared ป้องกันการปิดแขนกั้นโดนรถ  และOption รองรับ Loop detector ทั้งภายนอกและภายในอุปกรณ์  ตัวเครื่องวัสดุทำจาก Aluminum alloy และหุ้ม Motor ป้องกันสิ่งแปลกปลอมอีกชั้น ซึ่งมีเครื่องเพิ่มอุณหภูมิอัตโนมัติเพื่อป้องกันอากาศเย็น ซึ่งมี Housing ออกแบบพิเศษทันสมัย และ Switch ตรวจสอบสถานการณ์เปิด-ปิดของแขนกั้น โดยความร้อนอยู่ในตัวเครื่องไม่ไปสู่สิ่งแวดล้อม

ผลงานการติดตั้งไม้กั้นรถแบบBASIC @ท็อป ฟิด มิลล์

ไม้กั้นรถแบบBASIC @ท็อป ฟิด มิลล์ ไม้กั้นรถแบบBASIC @ท็อป ฟิด มิลล์ ไม้กั้นรถแบบBASIC @ท็อป ฟิด มิลล์ ไม้กั้นรถแบบBASIC @ท็อป ฟิด มิลล์

ไม้กั้นรถแบบBASIC @ท็อป ฟิด มิลล์ ไม้กั้นรถแบบBASIC @ท็อป ฟิด มิลล์