บ้านพฤกษานารา หนองมน ชลบุรี 2

ตั้งอยู่ที่ ถ.3144 ต.ห้วยกะปิ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20130  อีกครั้งกับความสุขที่คุณสัมผัสได้นับแต่ก้าวเข้าสู่โครงการ… สังคมระดับพรีเมี่ยม หรูหรา สะท้อนการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ ที่ผสมผสานระหว่างการอยู่อาศัยและธรรมชาติอย่างลงตัว สไตล์ Modern Tropical ที่นี่… ความสุนทรีย์อยู่ใกล้ตัวคุณเสมอ เพราะภายในแวดล้อมด้วยบรรยากาศสดชื่นของส่วนกลางขนาดใหญ่รื่นรมย์ ด้วยร่มเงาของไม้ใหญ่ และพันธุ์ไม้เมืองร้อนที่สวยงาม ระบบความปลอดภัยสูงสุดด้วยกล้อง CCTV และระบบรักษาความปลอดภัยด้วย Guard Scan ทั่วโครงการเพื่อคุณจะอุ่นใจได้ว่าที่นี่คือ สังคมคุณภาพอย่างแท้จริง

ได้มีการให้บริษัท ดอลลี่ โซลูชั่น จำกัด ดำเนินการติดตั้ง แขนกั้นรถระบบชุดระยะไกล  Long rang ของ Dบริเวณหน้าโครงการบ้านพฤกษานารา ชลบุรี โดยการทำงานของระบบแขนกั้นรถอัตโนมัติ (Long range)  เริ่มจากการอ่านการ์ด หรือ Sticker RFID ของหัวอ่านระยะไกล RFID Long Range  เมื่ออ่านแล้วสามารถสั่งให้ถ่ายป้ายทะเบียน ( อุปกรณ์เสริม) ที่บันทึกภาพด้วยกล้องระยะเวลาสั้นๆ เพื่อบันทึกความเคลื่อนไหว (อุปกรณ์เสริม) ซึ่งแขนกั้นรถอัตโนมัติ ยาวได้ถึง 6 เมตร พร้อมได้ติดแถบสะท้อน เพื่อป้องกันอุบัติเหตุรถชนไม้กั้น  โดยในชุดจะมีไม้กั้นรถอัตโนมัติ 2 ฝั่ง และไม้จะมีการติดตั้งอุปกรณ์เซ็นเซอร์กันตกของแขนกั้นรถอัตโนมัติแล้วเกิดอุบัติเหตุ

จุดเด่นของระบบหัวอ่านระยะไกล Dpark

  • ระยะในการอ่านบัตรมากกว่า 50 cm
  • ระบบลานจอดรถ ชุดระยะไกล (Long Range) มาพร้อมหัวอ่านระยะไกลสามารถอ่านได้แม้ไม่เปิดกระจก (สามารถทะลุฟิล์มได้)*
  • สามารถควบคุมสิทธิ์ในการเข้า-ออกเมื่อใช้งานร่วมกับระบบเข้าออกหมู่บ้าน
  • ระบบสามารถควบคุมเวลาในการเข้า-ออกของผู้ใช้บัตรได้
  • ชุดงานระบบลานจอดรถติดตั้งระยะไกล (Long Range) ของเราสามารถใช้ร่วมกับระบบจัดการบริหารหมู่บ้านได้
  • ชุดงานระบบลานจอดรถระยะไกล (Long Range) ของเราสามารถทำงานร่วมกับโปรแกรมจัดการผู้เข้าเยี่ยมได้(VMS)

ผลงานการติดตั้งระบบลานจอดรถชุดระยะไกล (Long Range) ที่พฤกษานารา ชลบุรี

แขนกั้นรถอัตโนมัติ (Long range) แขนกั้นรถอัตโนมัติ (Long range) แขนกั้นรถอัตโนมัติ (Long range) แขนกั้นรถอัตโนมัติ (Long range) แขนกั้นรถอัตโนมัติ (Long range) แขนกั้นรถอัตโนมัติ (Long range)

แขนกั้นรถอัตโนมัติ (Long range) แขนกั้นรถอัตโนมัติ (Long range)