รพ.กล้วยน้ำไท

 

รพ.กล้วยน้ำไท

โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 80 ซ.แสงจันทร์-รูเบีย ถ.สุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. 10110 รพ.ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่กลางใจเมือง ที่มีการบริการทั้งรักษา และตรวจสุขภาพด้วยวิธีต่างๆ พร้อมมีศูนย์บรืการโรคเฉพาะทาง และยังมีระบบคลีนิคโครงข่าย ครอบคลุมไปหลายพื้นที่

ทางรพ.กล้วยน้ำไท ได้ให้บริษัท ดอลลี่ โซลูชั้น จำกัด ดำเนินการติดตั้ง แขนกั้นอัตโนมัติแบบ BASIC บริเวณทางเข้า-ออก ลานจอดรถของโรงพยาบาล 1 จุด ที่จะสามารถควบคุมการเข้า-ออก ของรถยนต์ภายในโรงพยาบาล ทั้งยังรักษาความปลอดภัยอีกด้วย

แขนกั้นรถอัตโนมัติ DPARK

แขนกั้นรถหรือไม้กั้นรถ เป็นระบบรักษาความปลอดภัยของลานจอดรถในการกั้นทางเข้าออก ทำให้แขนกั้นรถเป็นอุปกรณ์ที่นิยมใช้ ทำให้ทางเราจึงได้นำผลิตภัณฑ์”แขนกั้นรถหรือไม้กั้นรถ” พัฒนาก้าวหน้าไปอีกขั้นด้วยระบบ แขนกั้นรถอัตโนมัติหรือไม้กั้นรถอัตโนมัติ  โดยDpark ที่ช่วยจัดการลานจอดรถ ทางเข้าออก ให้มีคุณภาพมากขึ้นด้วยแขนกั้นรถอัตโนมัติ รองรับการเปิดปิดมากกว่า 3,000,000 ครั้ง และระบบอื่นๆที่เตรียมมาเพื่อรองรับความต้องการทุกรูปแบบของท่าน

 

เหตุผลที่เลือกใช้แขนกั้นรถอัตโนมัติ BASIC

  • แขนกั้นรถอัตโนมัติ Basic เป็นระบบขนาดพื้นฐานที่เหมาะกับลานจอดรถทั่วไป ทั้งต้นทุนที่ถูกกว่า การควบคุมไม่ซับซ้อน ใช้งานได้ง่าย ควบคุมได้อย่างแม่นยำ ไม่ต้องใช้การวาง Loop เพื่อกันไม้ตกใส่รถอีกด้วย
  • แขนกั้นรถอัตโนมัติ Basic เป็นการทำงานโดยใช้การควบคุมจากพนักงานรักษาความปลอดภัย เพราะใช้การควบคุมการเปิดปิดด้วยพนักงาน ดังนั้น การจะเข้า-ออก ต้องรอการตรวจสอบจากพนักงานก่อน เพื่อรักษาความความปลอดภัย

ผลงานการติดตั้ง

แขนกั้นรถอัตโนมัติ BASIC ณ โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท

แขนกั้นรถกล้วยน้ำไท แขนกั้นรถกล้วยน้ำไท แขนกั้นรถกล้วยน้ำไท แขนกั้นรถกล้วยน้ำไท