ทางบริษัทดอลลี่ โซลูชั่น จำกัด ได้มีการเข้าดำเนินการติดตั้งแขนกั้นรถอัตโนมัติ ระบบแขนกั้นรถระยะใกล้ (Short Range)  โดยติดตั้งที่บริเวณลานจอดรถ ที่ถนนอุบล ข้างรพ.ศรีสระเกษ บริเวณป้อมยามทางเข้า-ออก 1 จุด พร้อมควบคู่กับระบบคิดเงินของทาง DPARK ที่มีเครื่องคิดเงิน พร้อมตู้ออกบัตร

ระบบแขนกั้นรถระยะใกล้ (shot range) 

ใช้วิธีการเตะบัตร หรือทาบบัตรระยะใกล้ เป็นระบบที่ใช้งานง่าย ช่วยลดในการแลกบัตรเข้าออก กับคนที่ต้องใช้รถวิ่งเข้าออก หลายครั้งต่อวันไม่ต้องแลกบัตรซ้ำๆ วิธีการคือ ผู้ขับรถนำรถมาจอดให้อยู่ระยะของเครื่องทาบบัตร หรือจอดใกล้ป้อมยามนั้นๆ แล้วเปิดกระจกออก เพื่อแตะบัตร ซึ่งระยยะในการทาบ หรือแตะบัตรอยู่ที่ประมาณ 50-90 ซม. โดยจุดเด่นของระบบหัวอ่านระยะใกล้ Dpark เป็นระบบที่สามารถควบคุมเวลาในการเข้า-ออกของผู้ใช้บัตร โดยชุดงานระบบลานจอดรถระยะใกล้ของเรา สามารถทำงานร่วมกับโปรแกรมจัดการผู้เข้าเยี่ยมได้(VMS) และชุดงานระบบลานจอดรถระยะใกล้มีความปลอดภัย เนื่องจากมีเซ็นเซอร์กันไม้ตกใส่รถ

ระบบคิดเงินลานจอดรถ DPARK

เป็นระบบการจัดการบริหารลานจอดรถได้อย่างดีเยี่ยม เพราะเป็นระบบที่ใช้เป็นระบบคิดเงินลาดจอด เหมาะสำหรับผู้ให้บริการด้านการจอดรถโดยเฉพาะ รวมถึงยังเป็นระบบที่ใช้ร่วมกับไม้กั้นรถ เพื่อกั้นรถให้หยุดรับบัตร ร่วมกับกล้องวงจรปิดเพื่อจับหน้าคนขับ หรือป้ายทะเบียนรถที่เข้าในลานจอดรถ ระบบคิดเงินสามารถคำนวนเวลาจอดตั้งแต่แจกบัตร ถึงเวลาคืนบัตร เพื่อคำนวนเงินค่าที่จอดรถได้

จุดเด่นระบบคิดเงินลานจอดรถ DPARK

  • ระบบคิดเงินลานจอดรถของเราสามารถทำงานอย่างรวดเร็ว
  • โปรแกรมคิดเงินลานจอดรถ DPARK ใช้งานง่ายกว่าโปรแกรมทั่วไป
  • โปรแกรมระบบคิดเงินลานจอดรถ สามารถบันทึกภาพได้ทั้งหน้าผู้ขับรถ และหมายเลขทะเบียน
  • โปรแกรมรองรับบัตรสมาชิกของสถานที่ที่ติดตั้ง
  • โปรแกรมระบบลานจอดสามารถบันทึกทั้งเวลาเข้า-ออก เลขบัตรที่แจกให้ลูกค้า ตำแหน่งของลานจอด ช่องจอดที่เหลือ
  • ระบบคิดเงินลานจอดรถสามารถคำนวนเงินทอนได้อย่างรวดเร็วอัตโนมัติ
  • ระบบคิดเงินในลานจอดรถรองรับการใช้ส่วนลดในการจอดได้ (EStamp)้

รูปแบบใบเสร็จ ระบบลานคิดเงินจอดรถ โปรแกรมคิดเงิน

สำหรับรูปแบบของใบเสร็จ ที่ระบบจะทำการปริ้นออกมา จะประกอบด้วย ค่าบริการในการจอดรถ ตามที่ท่านตั้งค่าเอาไว้ นอกจากนั้นแล้ว ระบบของเรายังสามารถคำนวนค่าบริการอื่นๆ ลงไปในใบเสร็จได้ด้วย ซึ่งหลักๆ จะเป็นค่าปรับ และส่วนลด พร้อมแจ้งพนักงานที่ให้บริการด้วย นอกจากนั้นแล้วใบเสร็จยังสามารถที่จะระบุเลขทะเบียนรถ เวลาในการจอด แหละเวลา เข้า-เวลาออกได้อย่างชัดเจน ทำให้ท่านสามารถที่จะสรุป รายรับรายจ่ายได้อย่างชัดเจนและแม่นยำในแต่ละวัน

     ภาพการติดตั้งแขนกั้นรถ Short Range กับระบบคิดเงิน@จ.ศรีสระเกษ

ระบบระยะใกล้ DPARK จ.ศรีสระเกษ

ระบบระยะใกล้ DPARK จ.ศรีสระเกษ

ระบบระยะใกล้ DPARK จ.ศรีสระเกษ ระบบระยะใกล้ DPARK จ.ศรีสระเกษ ระบบระยะใกล้ DPARK จ.ศรีสระเกษ ระบบระยะใกล้ DPARK จ.ศรีสระเกษ ระบบระยะใกล้ DPARK จ.ศรีสระเกษ