วัดปากน้ำ

เป็นพระอารามหลวงชั้นตรี ชนิดสามัญ ปัจจุบัน (๒๕๕๑) ตั้งอยู่เลขที่ ๓๐๐ ถนนรัชมงคลประสาธน์ (เดิมเลขที่ ๘ ถนนเทอดไท)  แขวงปากคลองภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร ๑๐๑๖๐ มีเนื้อที่ ๒๐ ไร่เศษ  โดยวัดปากน้ำ ตั้งอยู่ ณ ที่ราบลุ่มบางกอกซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของดินดอนสามเหลี่ยมปากแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่ริมคลองหลวงหรือ คลองบางกอกใหญ่ อันเป็นลำแม่น้ำเจ้าพระยาเดิม ก่อนที่จะมีการขุดคลองลัดหน้าวัดอรุณราชวรารามและ กลายเป็นลำแม่น้ำเจ้าพระยาในปัจจุบัน

 

วัดปากน้ำ

โดยทาง วัดปากน้ำ ได้วางใจบริษัท ดอลลี่  โซลูชั่น จำกัด ให้เข้าดำเนินการติดตั้งแขนไม้กั้นรถอัตโนมัติแบบ BASIC เพื่อเป็นการควบคุมการเปิด-ปิด และควบคุมนับจำนวนปริมาณรถยนต์ที่มีการเข้าออก บริเวณป้อมยามในลานจอดรถของวัดปากน้ำ  ได้มีการติดตั้งแขนกั้นรถอัตโนมัติทั้งหมด 2 เครื่อง  และมีแขนไม้กั้น 2 ไม้กั้น พร้อมระบบกล้องวงจรปิด เพื่อประสิทธิภาพในเรื่องความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยแขนกั้นอัตโนมัติแบบ BASIC มีตัวรูปลักษณ์มีความเรียบง่าย ใช้งานได้ง่าย เหมาะกับหน้างานที่ไม่มีการใช้บริการถี่ หรือใช้เฉพาะบางช่วงเวลา

 ชุดแขนกั้นรถอัตโนมัติแบบ BASIC

  • ไมั้กั้นรถ หรือ แขนกั้นรถ
  • สวิตซ์ หรือ ปุ่ม เปิด-ปิด แขนกั้นรถ โดยสามารถติดตั้งได้ตามความสะดวกของผู้ใช้
  • รีโมท สำหรับควบคุมไม้กั้นรถ
  • กล้องอ่านแผ่นป้ายทะเบียน
  • Software ระบบอ่านแผ่นป้ายทะเบียน

การควบคุมแขนกั้นรถยนต์อัตโนมัติ

  1. สวิตซ์กดในป้อมยาม (Push Button Switch)
  2. รีโมทควบคุม (Remote control)
  3. Access Controller
  4. Computer Interface

จุดเด่นแขนกั้นอัตโนมัติแบบ BASIC

แขนกั้นอัตโนมัติแบบ BASIC มีตัวรูปลักษณ์มีความเรียบง่าย ใช้งานได้ง่าย เหมาะกับหน้างานที่ไม่มีการใช้บริการถี่ หรือใช้เฉพาะบางช่วงเวลา ซึ่งส่วนใหญ่แขนกั้นรถอัตโนมัติ มักจะถูกติดตั้งกลางแจ้งทั้งหมู่บ้าน อาคาร ที่พักอาศัย ศูนย์ราชการต่างๆ จะเห็นได้ว่า แขนกั้นรถอัตโนมัติ สามารถใช้งานได้กลางแจ้งได้ ทั้งทนแดด ทนฝน ใช้งานได้ต่อเนื่องอย่างยาวนาน การเปิด-ปิดตอบสนองได้ทันที

ผลงานการติดตั้งระบบแขนกั้นรถอัตโนมัติ DPARK ณ วัดปากน้ำ

 

แขนกั้นรถวัดปากน้ำ

 

แขนกั้นรถวัดปากน้ำ

แขนกั้นรถวัดปากน้ำ

แขนกั้นรถวัดปากน้ำ

แขนกั้นรถวัดปากน้ำ แขนกั้นรถวัดปากน้ำ

 

หากท่านใดสนใจสามารถสอบถามข้อมูล และติดต่อทางเราได้ที่ :

http://แขนกั้นรถอัตโนมัติ.com/

http://www.carparkcenter.com/

หรือติดต่อทางเราได้ทีเบอร์ 02-105-4034